søndag 13. juni 2010

óvissuferð

Ég fór á föstudaginn í óvissuferð með vinnunni minni og var ferðinni heiti til Lindesnes fyr, sem er syðsti punkturinn í Norge, alveg frábær staður. Það var ekkert smá mikill vindur, eiginlega lítill stormur.
Skýin voru á fullri ferð

maturinn var algjört æði, sjávarréttarhlaðborð


umm ekkert smá gott



og fallega lagt á borðið af mínum frábæru vinnufélögum sem sáu um ferðina




þetta er gamli vitinn sem var kynntur með kolum





ég er búin að búa hérna í Norge í 8 ár og þetta er fyrsti staðurinn sem ég kem á þar sem það eru engin, segi það og skrifa ENGIN tré, merkilegt alveg






hér eru nokkrar að leita að bláskel til að veiða krabba með, minn hópur bjó til brauðdeig úr sjó og þanghveiti og rúgmjöli og einhverju fleira og þetta var ekkert smá gott brauð







rosalega fallegt þarna. Við skemmtum okkur ekkert smá vel, sumir sváfu úti, sumir í vitanum og svo aðrir í vitavarðarhúsinu þar sem að einhver draugur býr víst líka, en ég varð ekkert vör við hann, sem betur fer:) Svo voru einhverjir sem fóru í sjósund um miðja nótt og ég get lofað ykkur því að það var kalt:) Svo borðuðum við morgunmat úti og það var ískalt, en brauðið var gott og svo fengum við rabbarbarasultu!!!! sem var heimatilbúin (einhverjir í hópnum þurftu að týna rabbarbara) og svo fengum við líka rabbarbaramuffins. Svo var haldið heim og ég var komin heim um hálftólf. En þetta var alveg frábær ferð.
Kossar og knús frá Maju og co








Ingen kommentarer: