torsdag 31. januar 2008

Stormurinn Tuva

Í dag hefur stormur herjað á okkur hér í suður Norge, hann hefur fengið nafnið Tuva. Ég er ekki alveg að fatta afhverju þarf að gefa stormi nafn? Síðustu helgi var stormur í norður Norge og annað hvort er hann kallaður Sindre eða Sondre, man ekki hvort það er og nenni ekki að tékka á því. Einhvern tíman heyrði ég að í USA fá allir stormar þar í landi kvenmannsnafn, en það virðist ekki vera svoleiðis hér í Norge. En til baka til Tuva, það hefur verið grenjandi rigning hér í dag, ekki svo mikill vindur, en í Kristiansand blés mikið, þakið af elliheimilinu á Gimle fauk af, engan sakaði, einhver heimili eru án rafmagns, en núna er hún Tuva að færa sig til Svíþjóðar, vona að søta bror verði ekki meint af henni:-)

Annars er bara allt gott að frétta, ég var að koma heim af vinnustaðafundi, ekkert spennandi að gerast þar, við vorum bara að gera mánaðarplan fyrir febrúar.

Við fengum bréf í dag frá lækninum um hjartalínuritið sem Aron Snær fór í, þar sem ég hef ekki læknismenntun á bakinu reikna ég bara með því að hjartað í drengum sé í góðu lagi. Ferlega bjánalegt að fá bréf með alveg ótrúlegum fjölda af skammstöfunum, einhverjum tölum sem ég fatta ekki hvað þýða og línurit. En hvergi kom það fram hvort þetta sé normalt eða ekki, en við hefðum sjálfsagt fengið að vita ef eitthvað hefði ekki verið í lagi. Honum fannst ferlega flott að eiga blað með hjartaslættinum sínum á.

Koss og knús frá Maju, sem vonar að allir krossi fingur fyrir hana á morgun:-) og sendi henni góða strauma.

1 kommentar:

Anonym sa...

Hæ sæta, ég vona að allt hafi gengið vel hjá þér í dag.

Hér á fróni er allt á kafi í snjó og 9 stiga frost og fer hækkandi, brrrr.........

Koss og knús frá Akureyri.
Kv Inga