fredag 14. mai 2010

Partý:))))

Héðan er bara allt gott að frétta, Ásgeir að vinna en ég og strákarnir erum í löngu helgarfríi:) Þeir fara í skólann á þriðjudaginn og ég fer í vinnu á miðvikudaginn, bara sæla hér í Norge.

Annars er ég bara búin að vera að hekla eins og enginn sé morgundagurinn, ætlaði að prjóna teppi fyrir vinkonu mína, en ég gafst upp á því eftir 4 tilraunir og ákvað bara að hekla eitt stykki teppi, gengur miklu betur með það.

En frúin er að fara í partý í dag, það byrjar sko kl 5:) svo ætlum við að skella okkur á DIGG og þegar sá staður lokar ætlum við að fara í "eftirballpartý" verður gaman að sjá hvernig heilsan verður á morgun:) Vona að hún verði góð því ég þarf að fara og kaupa 17 maí föt á Aron og einhver blóm til að planta hérna úti svo að allt verði nú fínt á mánudaginn. Aron á að vera fánaberi fyrir sinn skóla í skrúðgöngunni á mánudaginn og þá er nú eins gott að gæjinn líti vel út. Svo ætlar hann Ásgeir minn að reyna að vera í fríi til að geta farið og séð drenginn bera fánan, en Ásgeir hefur aldrei verið heima á 17 maí í öll þessi ár sem við erum búin að búa hérna (og þau eru sko orðin 8, vá hvað tíminn líður hratt)

Ætla að reyna að skella mér til Grimstad um helgina til að heimsækja litlu fjölskylduna þar, langt síðan við höfum séð þau.

Koss og knús frá partýpæjunni henni Maju:)

1 kommentar:

Gulla sa...

Vonandi skemmtir þú þér vel í gær Maja mín og að heilsan í dag sé bara þokkaleg :-)

Bið að heilsa í Grimstad