torsdag 20. mars 2008

Pakki kominn:-)

Á þessu heimilinu hafa verið miklar áhyggjur af því undanfarið, hvort besta amman í öllum heiminum sendi börnunum páskaegg, allir krakkarnir hafa veið að masa í okkur um að hringja í ömmu og athuga stöðu mála. En við foreldranir höfum bent þeim á að það sé nú bara dónaskapur að hringja og tékka á þessu. Svo loksins í gær kom þessi kvittun frá pósthúsinu, besta amman sendi okkur pakka, en við getum auðvitað ekki farið fyrr en á laugardaginn að ná í hann, þannig að við vitum ekki hvað leynist í honum, en krakkarnir eru alveg handviss um að það séu páskaegg. En svo mikið veit ég að hún elsku tengdamamma mín sendi mér kaffi:-) Það stendur sko á miðanum. Elsku Lúlú þúsund þakkir fyrir að muna eftir okkur, ég hlakka mikið til að sækja pakkann og skoða innihaldið í honum:-)Ég varð auðvitað að taka mynd af þessari eftirlengtu tilkynningu.
Í fyrradag varð árekstur hér fyrir utan hjá okkur og Maja myndasmiður varð auðvitað að taka mynd af þessu, en ekki hvað:-) Það voru sko græni og rauði bíllinn sem keyrðu á hvern annan, eða réttara sagt bílstjórarnir, en það urðu sem betur fer engin slys á fólki og ekki heldur á bílunum því þeir voru ökufærir eftir þetta.

Ég var í brjáluðu húsmæðra kasti í gær, tók til og gerði fínt og svo til að kóróna kastið mitt bakaði ég pönnukökur (norskar að sjálfsögðu) fyrir strákana og hann Zilas, sem var í heimsókn hjá Aroni. Svo fékk Aron að gista hjá Zilas, Ásgeir keyrði þeim heim til Zilas, hann er nefnilega fluttur alla leið til Samkom, það tekur svona 10 mín að keyra þangað. Svo er hann Zilas að verða bróðir, ekkert smá skemmtilegt, Aron er alveg í skýjunum, hann er sko að verða frændi eða eiginlega bróðir líka, því þeir vinirnir eru sko hálfbræður:-) að eigin sögn, stundum eru þeir ekki alveg OK.

Koss og knús frá Maju og liðinu hennar:-)

Ingen kommentarer: